Friday 5 November 2021

Aryan aligeuka mama Dalit, nimekuona ...

 Aryan aligeuka mama Dalit, nimekuona ...

Mama nimekuona ukiamka saa mbili usiku. Kufanya chai nyeusi kabla ya kwenda kazini Mama nilikuona unalia wakati naenda shule na tumbo tupu. Mama nilikuona unalia huku nasoma shule tumbo tupu. Mama niliona machozi yako ya furaha wakati nakula chakula cha jioni. Mama nilikuona ukiomba chakula mimi na dada yangu. Mama nilikuona unalia huku ukinipa mimi na dada yangu nguo za kuvaa. Mama, nilikuona unalia nikiwa nimevaa nguo za dada yangu zilizochanika. Mama nilikuona ukiwa umevaa sare iliyochanika. Mama, nilikuona ulipokuwa ukifanya kazi kwa saa 17 katika eneo lako la chini la Reddy Hindu Lord. Mama, nilikuona ulipokuwa ukifanya kazi katika majira ya joto kali ya Mei bila kuvaa viatu Bila sip ya maji Bila kifungua kinywa Bila kusimama uwanjani Mama nimekuona ukidhalilishwa na Waary wenzako. kuolewa na baba yangu asiyeguswa. Mama nimekuona umejifunika uso huku ukiomba utoroke nisikutambue. Mama nimekuona ukiwa unakufa, kisosholojia na kisaikolojia ili usiguswe. Mama nimekuona ukificha utambulisho wako wa "Aryan" huku ukiomba Mama, nilikuona ukimuokoa baba yangu asiyeguswa na heshima kuua kwa mikono ya Waarya wako. Mama, nilikuona uliposhindwa kumfanyia dada yangu sherehe alipofikisha miaka 13. Mama, nilikuona ukilaani Uhindu wako na Uaryani ili kukutenga wewe, dada yangu na mimi, na baba yetu kutoka kwa familia na kijiji chako. Mama, nimekujua maisha yangu yote. Mama nimeona machozi yako yakidondoka kama maji uliposhindwa kunilipia ada ya shule ya rupia 5. Ninakupenda sana, mama. Mimi na dada yangu tunakupenda sana, mama. Tunakupenda sana, mama. Wewe sio mwanamke wa kawaida wa Aryan au Hindu, mama Wewe ni Mwanamapinduzi wa Aryan Mother.mom Mama, umeshindana na Waarya wako mwenyewe. Mama, Umewapinga wazazi wako mwenyewe kwa kuoa baba yangu ambaye hajaguswa. Uliteseka kwa muda mrefu kama mama yeyote asiyeguswa, pia. Umetoa changamoto kwa jamii ya Aryan/Hindu kwa kukaa na baba yangu asiyeweza kuguswa kwa zaidi ya miaka 50, mama. Mama, huoni aibu kuolewa na baba yangu mwenye ngozi nyeusi ingawa una rangi ya maziwa Mama, huoni haya kunipenda mimi na dada yangu ingawa sisi ni watoto wa ngozi nyeusi Mama, hujawahi kuwa mbaguzi, lakini wewe ni mama wa ajabu mwenye upendo. Umenilinda mimi na dada yangu dhidi ya udhalilishaji wa kila siku na Wahindu wenzako. Wewe ni mama mkubwa, mama. Mama nimekuona... Mwanao Dr.Suryaraju Mattimalla

No comments:

Post a Comment