Friday 5 November 2021

Aryan kan yipada iya Dalit, Mo ti rii ọ…

 Aryan kan yipada iya Dalit, Mo ti rii ọ…

Iya, Mo ti ri ọ nigba ti o n ji ni 2 owurọ. Lati ṣe tii dudu ṣaaju lilọ si iṣẹ Iya, mo ri ẹ ti o nsọkun nigba ti mo nlọ si ile-iwe pẹlu ikun ofo. Iya, mo ri ẹ ti o nsọkun nigba ti mo nlọ si ile-iwe pẹlu ikun ofo. Iya, mo ri omije idunnu re nigba ti mo n jeun ale. Ìyá, mo rí ọ tí o ń tọrọ oúnjẹ fún èmi àti ẹ̀gbọ́n mi obìnrin. Iya, Mo rii pe o n sunkun lakoko ti o ko fun mi ati arabinrin mi ni awọn aṣọ to dara lati wọ. Ìyá, mo rí ọ tí o ń sunkún nígbà tí mo wọ aṣọ ẹ̀gbọ́n mi tí ó ya. Iya, mo ri e nigba ti o wọ sari ti o ya. Iya, Mo rii ọ lakoko ti o n ṣiṣẹ awọn wakati 17 ninu ẹgbẹ abẹlẹ rẹ - aaye Oluwa Reddy Hindu. Iya, Mo rii ọ lakoko ti o n ṣiṣẹ ni igba ooru lile ti May laisi aṣọ-ẹsẹ Laisi kan sip ti omi Laisi aro Laisi duro ni aaye Ìyá, mo ti rí i tí àwọn ará Àríà ẹlẹgbẹ́ rẹ ń dójú tì ọ́. lati fẹ baba mi ti ko ni ọwọ. Iya, mo ti ri ti o bo oju rẹ nigba ti o n bẹbẹ lati sa fun ọ mọ. Iya, Mo ti rii ọ lakoko ti o n ku, imọ-jinlẹ ati imọ-jinlẹ, lati di aibikita. Iya, Mo ti rii pe o nfi “idanimọ Aryan” rẹ pamọ nigba ti o ṣagbe Iya, Mo rii pe o gba baba mi ti ko fọwọkan pamọ lọwọ pipa ọlá nipasẹ ọwọ awọn Aryan rẹ. Iya, mo ri ọ nigbati o kuna lati ṣe awọn ayẹyẹ fun arabinrin mi nigbati o ti di ọmọ ọdun 13. Iya, mo ri iwo ti o n bu Hindu ati Arianism re lati le ya iwo, arabinrin mi ati emi, ati baba wa soto lawujo lati idile ati abule re. Iya, Mo ti mọ ọ ni gbogbo igbesi aye mi. Iya, mo ti ri omije re bi omi nigba ti o kuna lati san owo ile-iwe mi ti rupees 5. Mo nifẹ rẹ pupọ, Mama. Emi ati arabinrin mi nifẹ rẹ pupọ, Mama. A nifẹ rẹ pupọ, Mama. Iwọ kii ṣe arabinrin Aryan tabi Hindu lasan, Mama Ti o ba wa a Revolutionary Aryan Iya.mom Iya, o ti koju awọn ara Aryan tirẹ. Iya, O ti koju awọn obi onile tirẹ nipa gbigbeyawo baba mi ti ko fọwọkan. O jiya igbesi aye-pipẹ bii iya ti a ko fọwọkan, paapaa. O ti koju awujọ Aryan/Hindu nipa gbigbe pẹlu baba mi ti ko ni ọwọ fun diẹ sii ju ọdun 50 lọ, Mama. Iya, o ko tiju lati fẹ baba mi dudu bi o tilẹ jẹ pe o jẹ wara pupọ Iya, o ko tiju lati nifẹ emi ati arabinrin mi botilẹjẹpe a jẹ ọmọ dudu Iya, iwọ ko tii jẹ ẹlẹyamẹya, ṣugbọn iya ti o nifẹ si iyanu ni. O ti daabobo emi ati arabinrin mi lati inu kasiti ati awọ ti o da lori itiju lojoojumọ nipasẹ awọn Hindu ẹlẹgbẹ rẹ. Iwọ jẹ iya nla, Mama. Iya, mo ti ri e... Omo re Dr.Suryarju Mattimalla

No comments:

Post a Comment