Friday 5 November 2021

Một Aryan đã trở thành mẹ của Dalit, tôi đã thấy bạn ...

 Một Aryan đã trở thành mẹ của Dalit, tôi đã thấy bạn ...

Mẹ, con đã gặp mẹ khi mẹ thức dậy lúc 2 giờ sáng. Để pha trà đen trước khi đi làm Mẹ ơi, con thấy mẹ khóc khi con đang đi học với cái bụng đói. Mẹ ơi, con thấy mẹ khóc khi con đang đi học với cái bụng đói. Mẹ, con đã nhìn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ khi con đang ăn tối. Mẹ ơi, con thấy mẹ đi xin ăn cho chị và con. Mẹ ơi, con đã thấy mẹ khóc khi không cung cấp cho con và em gái những bộ váy thích hợp để mặc. Mẹ ơi, con thấy mẹ khóc khi con đang mặc bộ quần áo rách nát của chị mình. Mẹ, con đã nhìn thấy mẹ khi mẹ đang mặc một chiếc áo ba lỗ rách. Mẹ ơi, con đã nhìn thấy mẹ khi mẹ đang làm việc 17 giờ trong cấp dưới của mình - cánh đồng Reddy Hindu Lord. Mẹ, con đã nhìn thấy mẹ khi mẹ đang làm việc trong mùa hè khắc nghiệt của tháng Năm không mang chân Không có một ngụm nước Không có bữa sáng Mà không cần đứng trên cánh đồng Mẹ ơi, con đã thấy mẹ bị hạ nhục bởi đồng bọn Aryan. kết hôn với người cha không thể chạm tới của tôi. Mẹ, con đã thấy mẹ vừa che mặt vừa van xin thoát khỏi việc nhận ra mẹ. Mẹ ơi, con đã nhìn thấy mẹ trong lúc hấp hối, về mặt xã hội học và tâm lý, trở nên không thể chạm tới. Mẹ, con đã thấy mẹ che giấu "danh tính Aryan" của mình trong khi cầu xin Mẹ, con đã thấy mẹ cứu người cha không thể chạm tới của con khỏi sự giết hại danh dự bởi bàn tay của người Aryan của mẹ. Mẹ, con đã gặp mẹ khi mẹ không làm lễ cho em gái con năm 13 tuổi. Mẹ ơi, con đã thấy mẹ nguyền rủa đạo Hindu và đạo Aryan để cách ly xã hội với con, chị gái con, và cha chúng con khỏi gia đình và làng mạc của con. Mẹ, con đã biết mẹ cả đời. Mẹ ơi, con đã thấy nước mắt mẹ rơi như nước khi mẹ không trả được 5 rupee tiền học cho con. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con và chị yêu mẹ nhiều lắm. Chúng con yêu mẹ nhiều lắm. Con không phải là một phụ nữ Aryan hay Hindu bình thường đâu mẹ ạ Bạn là một Người mẹ Aryan Cách mạng. Mẹ, mẹ đã thách thức Aryan của chính mình. Mẹ, Mẹ đã thách thức cha mẹ chủ nhà của chính mình bằng cách kết hôn với người cha không thể chạm tới của con. Bạn cũng phải chịu đựng suốt đời như bất kỳ người mẹ không thể chạm tới nào. Bạn đã thách thức xã hội Aryan / Hindu bằng cách ở với người cha không thể chạm tới của tôi trong hơn 50 năm, mẹ ạ. Mẹ, mẹ không bao giờ ngại lấy người cha da ngăm của con mặc dù mẹ có da màu như sữa Mẹ, mẹ không bao giờ ngại yêu con và chị của con dù chúng ta là những đứa trẻ da ngăm Mẹ, con chưa bao giờ phân biệt chủng tộc, nhưng mẹ là một người mẹ yêu thương tuyệt vời. Bạn đã bảo vệ tôi và em gái tôi khỏi sự sỉ nhục hàng ngày dựa trên giai cấp và màu da bởi những người theo đạo Hindu của bạn. Mẹ là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ, con đã thấy mẹ ... Con trai của bạn Dr.Suryaraju Mattimalla

No comments:

Post a Comment